สาขาวิชาหลักสูตรและการสอนจัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการให้กับนักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 22 สิงหาคม 2567
โดย : ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา
ผู้เข้าชม : 39 คน
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอนจัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการให้กับนักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ในระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคม 2567 คณาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศักดา สวาทะนันทน์ ประธานกรรมการบริหารหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต ประจำสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการให้กับนักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน เพื่อศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ รายละเอียดดังนี้
1.วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการศึกษา ร่วมกับสาขาวิชาวิทยาการทางการศึกษาและการจัดการเรียนรู้ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
2.วันที่ 16 สิงหาคม 2567 ศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการศึกษา ร่วมกับ ร่วมกับวิทยาลัยอาชีวศึกษาฐานวิทยาศาสตร์ (ชลบุรี)
3.วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ศึกษาดูงาน ณ แหล่งเรียนรู้ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี

สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ขอขอบคุณหน่วยงานดังกล่าวข้างต้น ในโอกาสที่ให้สาขาวิชาฯ เข้าศึกษาดูงานฯ พร้อมกันนี้สาขาวิชาฯ พร้อมนำความรู้ที่ได้กลับมาทบทวนการจัดการเรียนการสอน และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป